Bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa I năm 2021
    Chiều ngày 18/02, Trung tâm Chính trị Thị ủy Ngã Năm phối hợp với các Ban xây dựng Đảng Thị ủy, tổ chức Bế giảng lớp Sơ cấp Lý luận chính trị khóa I năm 2021.

    Đến dự, có đồng chí Nguyễn Văn Định- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Lý Văn Vạn, Ủy viên ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo - Giám đốc Trung tâm Chính trị Thị ủy; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Thị ủy và 41 học viên của lớp học cùng tham dự.

 
Quang cảnh lễ bế giảng.

    Trong thời gian gần 02 tháng học tập, các học viên đã hoàn thành việc nghiên cứu, học tập 18 bài giảng, với 295 tiết học theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương. Qua đó giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên nắm được những kiến thức cơ bản về của chủ nghĩa Mác - Lênin; tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của Đảng. Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong suốt thời gian qua, lớp học không đi thực tế ngoài tỉnh mà đi thực tế tại địa phương, về tình hình lịch sử Đảng bộ của quân và dân Ngã Năm trong hai cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước tại Chi khu Ngã Năm, cũng như học tập chuyên đề Lịch sử Đảng bộ thị xã Ngã Năm giai đoạn 1930 - 1975.

    Qua chương trình của lớp học, đã giúp các học viên nắm vững những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị. Đó là những nội dung mang tính chất cơ sở, nền tảng để vận dụng vào thực tiễn thực hiện nhiệm vụ được giao của mỗi cán bộ, đảng viên. Đồng thời, đây cũng là cơ sở, là điều kiện quan trọng để mỗi địa phương, cơ quan, đơn vị chọn cử các đồng chí tham gia học tập chương trình đào tạo trình độ trung cấp lý luận chính trị trong thời gian tới, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị cho mỗi cán bộ, đảng viên.

 
Trao giấy khen cho các học viên tiêu biểu, xuất sắc.

    Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp bằng Sơ cấp lý luận chính trị. Trong đó, có 01 học viên đạt loại giỏi, 16 học viên đạt loại khá và có 24 học viên đạt loại trung bình. Ngoài ra, Thị ủy Ngã Năm còn tặng giấy khen cho 10 học viên có thành tích học tập tiêu biểu nhất khóa học./.

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 47
  • Hôm nay: 446
  • Trong tuần: 11 035
  • Tất cả: 1525222
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.